...
Xây dựng thương hiệu Tuyển dụng và Trải nghiệm của Ứng viên

Xây dựng thương hiệu Tuyển dụng và Trải nghiệm của Ứng viên

Khách mời:
168 người quan tâm

Xem giới thiệu khoá học

Thương hiệu tuyển dụng (Employer branding) là hình ảnh và danh tiếng của doanh nghiệp được truyền tải đến nhân viên và ứng viên tiềm năng. Một doanh nghiệp có thương hiệu tuyển dụng tốt sẽ tạo được sự khác biệt trên thị trường, giúp giảm chi phí tuyển dụng và gia tăng tỉ lệ thu hút ứng viên.

Thời đại 4.0 mở ra vô vàn cơ hội việc làm cho ứng viên, họ thường ưu tiên lựa chọn những công ty lớn uy tín và nổi tiếng. Vì vậy việc “săn tìm” nhân tài ngày càng khó khăn hơn, đặc biệt đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ. Vậy làm cách nào để những doanh nghiệp này tạo được sự cạnh tranh trên thị trường tuyển dụng, nâng cao sức hút và giữ chân nhân tài?

Cùng tham gia hội thảo “Xây dựng thương hiệu tuyển dụng và trải nghiệm ứng viên” - Chương trình cung cấp kiến thức nền tảng cho lộ trình xây dựng thương hiệu tuyển dụng, phương pháp triển khai và cách khắc phục khó khăn mà bạn đang gặp phải.

Nội dung chương trình:

  • Lợi thế và khó khăn của chuyên viên tuyển dụng thời đại 4.0

  • Tầm quan trọng của thương hiệu tuyển dụng đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ

  • Cách nâng cao trải nghiệm ứng viên để thu hút và giữ chân nhân tài

  • Ứng dụng tư duy marketing để xây dựng thương hiệu tuyển dụng 

  • Lộ trình tạo nên sự khác biệt và nâng cao sức cạnh tranh trên thị trường tuyển dụng


Khách mời:

Mrs. Lê Trần Nhược Lan - HR Consultant

18 năm kinh nghiệm trong Quản trị nhân sự và xây dựng hệ thống Nhân sự


Xem giới thiệu khoá học

Chi phí
300,000đ
Lịch tổ chức
Chưa có lịch tổ chức

Hỏi đáp